Skip to main content

832 - Vị trí ghế - điều gì để làm với một chiếc ghế đơn

Một chiếc ghế đơn đặt khéo léo ở của tác giả Trang chủ
có của vô số các trang trí các lời khuyên để được tìm thấy. Nếu có một điều mà mỗi trang trí có, đó là ý kiến. Những người thường mạnh mẽ. Và trong khi trang trí tốt, như cha mẹ tốt, biết rằng một trong những kích thước không phù hợp với tất cả, có một số quy tắc đến nơi và dính. Một trong đó đã làm tôi nhiều nhất là không bao giờ đặt ghế đơn bất cứ nơi nào. Đó là một tội lỗi khác nhau của trang trí.
có, một tội khác nhau của trang trí có nghĩa là dựa trên lý luận tốt. Nó đặt, vì vậy để nói chuyện, các em bé ở góc. Lý thuyết đi rằng loại yên tĩnh, hướng nội sẽ kết thúc lên ở đó, trong Đảng purgatory, doomed đến nibble canapés và làm cho vui vẻ hơn du khách cảm thấy có tội cho họ vui vẻ hơn nhiều về xay. Chiêu đãi viên không muốn điều này cho singleton hoặc nhóm.
tôi thi lý thuyết này hai điểm. Lần đầu tiên đã làm với các người mẫu của mình. Hầu hết mọi người tôi biết những người không thích các bên sẽ không ngồi yên, khi ngồi một mình mời ai đó đi bộ qua để thử và jolly anh ta lên. Điều này cho thấy nhiều linh hồn nhẹ nhàng để bất cứ ai tiếp cận. Đây là counter-intuitive to the partyphobic. Đó là chung chung, nếu natured, trò chuyện ông loathes. Không có hướng nội tự trọng sẽ làm cho mình một mục tiêu bằng đậu trên một cái ghế đơn độc. Thật vậy, ở một bên, nếu coaxed để đi, ông thường tìm những người mà ông thích nhất và đứng lặng lẽ bởi, interjecting như ông vui lòng. Vì vậy, chúng ta không cần phải lo lắng về anh ta.
phép của Patricia O'Dell Shackelford
nhiều đơn ghế ở của tác giả Trang chủ
lý do thứ hai mà tôi không thích quy tắc này đã làm với các ghế. Đầu tiên, tôi đã có những điểm trong mỗi ngôi nhà tôi đã sở hữu mà là hoàn hảo cho ghế đơn. Một bức tường ngắn gần một cửa. Một góc chặt chẽ trên một con đường. Một số những nooks là điểm tuyệt vời cho những gì thực sự là chủ tịch lí. Vì ghế, và thường xuyên cặp và hơn thế nữa, thường nhận được thuốc xung quanh. Giống như quyến rũ bạn bè duy nhất, ghế đơn có thể được kéo vào bất kỳ nhóm và thường thêm một chút nhân vật sinh động. Họ không quan tâm mà bạn đã mang họ tròn ra các số điện thoại miễn là nó là một phi hành đoàn vui. Đó là điểm có ghế, sau khi tất cả, chứ không phải là, nói, sectionals. Bạn có thể di chuyển chúng, khi bạn cần.
và trong khi chờ đợi, bởi vì hầu hết chúng ta không phải ở giữa một xoắn liên tục bên, ghế đơn có thể điền vào ngu si đần độn tại khá handily. Ghế có cá tính khác biệt như vậy. Họ là như vậy thường như tác phẩm điêu khắc. Vì đây là trường hợp, tại sao không cung cấp cho họ một solo bây giờ và một lần nữa? Đặt spotlight trên chúng. Ngưỡng mộ chúng cho đáng yêu như thế nào họ xem xét nhiều như những gì họ làm. Các ghế và Đảng hơn dành riêng-khán giả, sẽ tìm cách của họ vào một nhóm khi thời gian là phải.
cho chúng tôi biết: trang trí những quy tắc để bạn luôn luôn phá vỡ?
kể từ năm 2007, Patricia O'Dell Shackelford đã viết một blog trên niềm đam mê và cuộc phiêu lưu của trang trí tại bà Blandings. Gần đây trong một ngôi nhà mới, cô sẽ chia sẻ những niềm vui và nỗi buồn sầu làm cho nó của riêng mình đây.
PLUS! Đừng bỏ lỡ:
• DIY v. Pro: The chỉ 3 câu hỏi bạn cần để thực hiện các quyền gọi
• The 7 kiến trúc sư bạn cần phải biết bây giờ
• Kelly Wearstler trên sự tò mò, cảm hứng, và những gì cô Can't Live Without
• nhà bán TOUR : Một Manhattan Home nơi không có gì là Off-Limits
ghế-sofa-giường-sofa-bed Vị trí ghế - điều gì để làm với một chiếc ghế đơn

Comments

Popular posts from this blog

Cung điện Fontainebleau - Wikipedia

Các Lâu đài Fontainebleau ( ; [19659002] Phát âm tiếng Pháp: [19659003]) hoặc Château de Fontainebleau nằm 55 km (34 dặm) về phía đông nam của trung tâm Paris, thuộc xã Fontainebleau, là một trong những lâu đài hoàng gia Pháp lớn nhất. Lâu đài thời trung cổ và cung điện tiếp theo từng là nơi ở của các vị vua Pháp từ Louis VII đến Napoleon III. Francis I và Napoleon là những vị vua có ảnh hưởng lớn nhất đến Cung điện như ngày nay. [2] . Nó hiện là một bảo tàng quốc gia và là Di sản Thế giới của UNESCO. Lịch sử [ chỉnh sửa ] Cung điện thời trung cổ (thế kỷ 12) [ chỉnh sửa ] Sân hình bầu dục, với thời trung cổ donjon một di tích của lâu đài nguyên thủy nơi đặt các căn hộ của nhà vua, ở trung tâm. Phòng trưng bày của Francis I, kết nối các căn hộ của nhà vua với nhà nguyện, được trang trí từ năm 1533 đến 1539. Nó đã giới thiệu thời Phục hưng Ý phong cách sang Pháp. Kỷ lục sớm nhất về một tòa lâu đài kiên cố tại Fontaineau có từ năm 1137. [3] Nó trở thành nơi cư

Triều Konbaung – Wikipedia tiếng Việt

Triều Konbaung (tiếng Myanma: ကုန်းဘောင်ခေတ), hoặc triều Cống Bảng theo tiếng Hán, là vương triều cuối cùng ở Miến Điện, thành lập năm 1752 và diệt vong năm 1885. Dưới sự cai trị của triều Konbaung, Miến Điện đã thống nhất và trở thành một đế quốc hùng mạnh ở Đông Nam Á, xâm chiếm nhiều nước láng giềng và đánh bại những cuộc xâm lược của Đế quốc Mãn Thanh thời Hoàng đế Càn Long. Tuy nhiên, việc hướng nội và chậm canh tân đất nước của triều Konbaung đã khiến Miến Điện bị thực dân Anh thôn tính. Nhân việc người Môn tấn công Taungoo, Alaungpaya một tù trưởng người Miến ở làng Moksobo (nay là Shwebo) ngay cạnh Innwa (thủ phủ bang Mandalay) ở Thượng Miến đã phát triển thế lực của mình. Alaungpaya đã liên tục đánh bại người Môn và đồng thời thu hút được sự liên minh của nhiều lực lượng người Miến. Mặc dù sau đó hậu duệ nhà Taungu vẫn tuyên bố vương quyền, nhưng Alaungpaya không phục mà tự lập nên Triều Konbaung, lấy chính quê mình làm kinh đô. Năm 1757, Alaungpaya thống nhất được Miến Điện.

Toruń – Wikipedia tiếng Việt

Toruń Trên: Tòa thị chính tại Stary Rynek Giữa: Cung điện họ Dąmbski, Bridge Gate, Nicolaus Copernicus Monument Dưới: Toàn cảnh thị trấn cổ thời trung cổ của Toruń Hiệu kỳ Huy hiệu Tên hiệu:  Thành phố Thiên thần, Thành phố bánh gừng, Thị trấn Copernicus Khẩu hiệu: " Durabo " ([" I will endure "] lỗi: {{lang-xx}}: văn bản có thẻ đánh dấu in xiên (trợ giúp) ) Toruń Quốc gia Ba Lan Voivodeship Kuyavian-Pomeranian Hạt tỉnh city county Thiết lập Thế kỷ 13 City rights 1233 Chính quyền  • Thị trưởng Michał Zaleski Diện tích  • Thành phố 115,75 km 2 (4,469 mi 2 ) Độ cao 65 m (213 ft) Dân số (2014)  • Thành phố 203.148  • Mật độ 18/km 2 (45/mi 2 )  • Vùng đô thị 297.646 Múi giờ CET (UTC+1)  • Mùa hè (DST) CEST (UTC+2) Postal code 87-100 to 87-120 Mã điện thoại +48 56 Thành phố kết nghĩa Kaliningrad, Göttingen, Novo Mesto, Leiden, Hameenlinna, Čadca, Swindon, Lutsk, Quế Lâm, Pamplona, Philadelphia, Angers Car plates CT Trang web http://www.torun.pl/ Tên chính thức Thị t